March 25, 2008

minsan may isang alitaptap…

sa gitna ng isang daan ay natagpuan ko ang isang alitaptap. nagbibigay ito ng mumunting liwanag na aking nababanaag sa gitna ng kadiliman. ibinigay ng alitaptap ang nais kong liwanag. isang tanglaw sa daan na nais kong tahakin. binigyan nito ng kulay ang isang tila masukal na kapaligiran. hinandugan ako ng alitaptap ng lakas ng loob na aking kailangan para magpatuloy at lumaban. at binigay rin nito sa akin ang kakaibang pag-asa na makamit ang aking mga adhikain sa buhay.

habang pumapailanlang ang alitaptap ay gumuguhit ito ng isang dibuhong di ko maintindihan at maipaliwanag. kaya’t ako ay lubusang nabighani sa taglay nitong kakayahan. ninais ko siyang hulihin ay isadlak sa isang garapon upang permanente siyang maging akin. ngunit ako ay nabigo.

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons