October 10, 2008

ok na ako ngayon

Nang mag-punta akong muli sa Baguio, bumalik ang lahat....
Di ko alam kung maganda yun, pero mas ok na yun para malaman ko kung OK na talaga ako...

Isa ngayon sa kinababaliwan kong kanta ay itong OK NA ng MILK AND MONEY...
Ito yung lyrics...
--=================
Ok Na

Nagkita
Isang umaga sa buendia
Agad nilapitan
Kamustahan
Nagkangitian
Naaalala ang mga nakalipas
Sa iyong mga mata pala
Kitang-kita
May tinatago ka
Para bang gusto mo kong balikan
Pero...hindi na...wag na lang

Kasi..ako ngayon...

Ok na ko ngayon...di tulad ng dati..umiiyak sa iyo
Ok na ko ngayon...di tulad ng dati..umaasa sa iyo

Nagpaalam
Akoy aalis na
Salamat..sa munting kwentuhan
kelan tayo magkikitang muli?!
Sabi ko, hindi na..di na kailangan!
Paalam na...o,giliw ko!
Akoy lalayo na
Lumigaya ka sana
wag mong kalilimutan
Isang paalala
Na para sa yo

Kasi..ako ngayon...

Ok na ko ngayon..di tulad ng dati..umiiyak sa iyo
Ok na ko ngayon,,di tulad ng dati..nahihibang sa iyo

Ok na ko ngayon..di tulad ng dati..umiiyak sa iyo
Ok na ko ngayon..di tulad ng dati..umaasa sa iyo
Ok na ko ngayon..di tulad ng dati..natotorete sa iyo
Ok na ko ngayon..di tulad ng dati..nahihibang sa iyo

--=================

So, sa tingin mo OK na ako???

Sa tingin ko naman, nabubuhay na akong wala si GL...

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons