November 23, 2008

sa lahat ng mga bagay, ayaw ko sa lahat ang nag-hihintay...

sa lahat ng mga bagay, ayaw ko sa lahat ang nag-hihintay...
mainipin kasi ako...ayaw ko ng walang ginagawa kasi ang pakiramdam ko ay napaka-bobo ko...

pero kung iisipin mo ito, ang hirap din kaya ng walang ginagawa, di ba!?

nasa isang tabi ka lang ay nakakabugnot...
wala kang iniisip dahil sa walang kang ginagawa...
hehe...nakaka-inip ang walang ginagawa...kaya mahirap...
kasi di ka maka-laban sa gusto ng ibang tao...
di mo makuha yung gusto ko kasi wala nga akong ginagawa...
ang malala pa, may ninanais ka pang makuha kahit wala kang ginagawa...

kaya ayaw ko ng walang ginagawa, kasi alam kong kailangan kong lumaban...
dahil ang mga taong may lakas ng loob na lumaban sa agos ng buhay ang
sila lamang ang makakarating sa kabilang pampang...

ang hirap talaga ng walang ginagawa, kung ano ano ang iniisip...

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons