November 28, 2009

habang nag-luluto ako...

habang ako ay nagluluto,


...nakita ko ang sarili kong naka-dungaw sa labas. nakikita ang willis tower (dating sears tower). di matatago ang taglay nitong ganda.


...iniisip ko kung paano ako pinakitunguhan ng buhay na pinili ko. nakatutuwa dahil marami itong binigay sa aking magagandang bagay ngunit wala pa akong masyadong napapatunayan...

...kumakain ako ng oatmeal cookie. gustong gusto ko ang oatmeal cookie lalo pa't kung may pasas ito.

...sinusulat ko ang blog na ito. kahit batid ko na maaaring masunog ang niluluto kong pagkain.

...minimithi kong maging maaraw ulit bukas dito sa chicago.

...pinag-darasal ko na ang mga susunod na araw ay kasindali lang ng pag-bigkas ng ABKD. buti na lang, nandito lagi ang Panginoon sa tabi ko. matiyagang nagtuturo sa akin ng mga bagay na takot kong matutunan.

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons