January 03, 2010

isang taon sa chicago

one year na ako dito sa chicago. kung babalikan ko ang isang tao, sasabihin ko lang na…”hhaayy, ang bilis ng isang taon”. noong una, ayaw ko talaga dito. pero dahil sa kailangan ko lang i-enjoy ang mga bagay bagay, ayun! nakaraos ang isang taon.

akala ko talaga nung una, isang taon lang ako dito. pero, humaba eh. isang taon at isang buwan. kung ako ang tatanungin ko gusto ko pang bumalik? parang ayaw ko na gusto ko pa. mas gusto ko pa rin sa pinas, pero maayos din dito sa tate. kung pag-ninilayan, marami talagang nangyari! di ko pedeng isa isahin pero ang importante, dami kong natutunan.

some people might think that me going to chicago is a big mistake. i thought it really was but God is making each day a very fruitful one for me. imagine, it took me almost a year to know my purpose here in chicago? i can’t reveal it because its just between the two of us.

no matter where my life takes me. i will not forget the year 2009. it made me a better person.

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons