January 27, 2010

wala lang maisulat...

basically, alam nyo na kung bakit di ako masyadong nakaka-pag-blog. bbuussyy ako!

dami kasi laging problema sa trabaho at wala na ako sa mood mag-isip...

pero ngayon, since malapit nang matapos ang buwan, di pedeng di ko dagdagan ang blog entries ko. lol!

dami lang updates sa buhay buhay ko ngayon, lagi na akong nag-iintro sa words namin. lagi ko na rin silang kinakausap. lagi ko na rin akong umaattend ng eucharist. hhaayy...

sa lab layp, alam ko lang malapit na. malapit ko na siyang makita at makilala (or baka nga siya na nga). sana sabihin na sa akin. ang tagal kasi eh! lol!

sa buhay buhay, sobrang excited na akong umuwi. sana lang din ay payagan akong magpunta sa mga lugar na pupuntahan ko nang walang bayad! lol!

hhaaayyy...sobrang happy lang ako kahit daming work lagi at mga iniisip kasi alam ko, God is with me. hehehe...all the time...

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons