August 12, 2011

iskrutinyo

iba daw ang pakiramdam kung nasa gitna ka. ang masasabi ko lang, totoo nga. parang lahat masasabi mo. pero dahil sa alam ko na yung mga dapat at di dapat kong sabihin, nagawa ko ng maayos yung mga bagay bagay.

sobrang hirap. di ko alam kung anong dapat kong isagot. aminado ako, yung iba talagang sagot ko wala dun sa listahan ko. hirap mag-salita. may mga nalimutan din ako. nahihiya ako. pero, pero masarap sa damdamin. sobrang saya.

ang mga tao sa likuran ko ay magiging sandata ko para mas makilala ko ang bagong ako. ang mga taong ito ay...ang aking komunidad. hirap na masarap. ang dami kong natutunan. tama sila - mga katekista - malayo-layo pa ang aking lalakbayin. at ang dapat ko lang gawin ay maging tapat sa paglalakbay...

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons