February 20, 2011

assessment

ayaw ko nga sabi eh...lol!

sa aking mga ka-opisina, alam nila yung sinasabi ko. ito yung panahong pinaka-aayawan ko. parang binebenta mo yung sarili mo na sa tingin ko naman ay dapat maging visible o nakikita na nang mga ibang tao.

hhaayy...paano ba ibenta yung sarili? paano ba sabihin na..."ako ang pinaka-magaling"...

paano ba sasabihing, "wala na yung ibang tao kung ikukumpara mo sa akin..."

alam ko lang, masaya ako sa ginagawa ko. kung di man nila makita yung ginagawa kong pag-pupunyagi, wala na akong magagawa...

it's not worthy to assess yourself if you keep on putting yourself in the pedestals...

what's worthy enough is to create a new environment to make each and everybody happy...

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons