April 26, 2010

balik na naman

may dalawang bumalik sa akin ngayon araw na ito. una, salamin. wwaahh! may salamin na naman ako. 100/100 yung grado. grabe! nakakainis, kasi ayaw ko nang mag-salamin pero ngayon walang choice. ilang araw nang sumasakit na naman ang ulo ko dahil na rin siguro sa init at ganun na din sa pag-taas na naman ng grado ng mata ko.

panglawang bumalik ay pag-dighay ko. napansin ko lang kanina nung nasa Glorietta ako. sa mga di pa nakaka-alam, may sakit ako na kapag sobrang bilis nang tibok nang puso ko dahil sa excitement or sa kaba, ay dighay ako ng dighay. so ano yung reason? lol! wala lang, kasabay ko lang naman ang ultimat crush ko ngayon from 10th floor to MRT station. wow! ang galing ng timing...wowowee!

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons