August 02, 2011

aking katuwaan na makadalo sa pandaigdigang araw ng mga kabataan

ilang araw na lang ay aalis na ako patungong espanya para dumalo ng pandaigdigang araw ng mga kabataan. sobrang saya ko na may halong kaba dahil ito ang unang pagkakataon na makakadalo ako ng ganitong pagtitipon. di ko alam ang dapat kong unahin sa aking pag-eempake at ano ang dapat kong asikasuhin dahil sobrang aligaga talaga ako. hehehe.

sa ngayon, inilabas na ni ms. geeta (ang pangunahing abala) ang pang-sampung komunikasyon. sa pagkakataong ito, pulos mga dapat at di dapat ang nilalaman. hhaaayy, ngayon ang iniisip ko lang ang mga taong maiiwan ko dito lalo na yung aking kasintahan. labis akong mangungulila sa kanya. hhaayy (isang malalim na buntong hininga).

ang pag-punta ay talagang nasa plano na bago pa man ako umuwi ng estados unidos. sa katunayan, nag-aral pa ako ng wikang espanyol para lamang dito - ngunit ko lang natapos. kaya naman, alam ng aking nililiyag na ito ay nasa puso at isipan ko na. suportado nya ako at yun yung mahalaga.

from wikipedia.


Siya nga pala, ang Pandaigdigang Araw ng mga Kabataan ay "Jornada Mundial de la Juventud (JMJ)" sa wikang Espanyol.

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons