October 15, 2011

edgardo mendoza

lunes nung natanggap ko ang tawag ni ma'am evelyn at sinabi nya yung isang bad news. iniwan na daw kami ni kuya ed. namatay daw si kuya ed dahil sa heart attack. grabe, nabigla ako nang husto dahil sobrang bata pa niya.

si kuya ed yung isang tipo ng tao na parang easy go lucky sa buhay. sobrang saya kapag nanjan sya. hhaayy. nung nakita ko si ate lot (asawa ni kuya ed), i hugged her. gusto kong umiyak pero alam ko umiiyak na sya. 

anyways, that's life. people come and go. nagkataon lang na nauna siyang matapos. kung saan man sya naroon alam ko he is with God. 

kuya ed will surely be missed.

kuya ed holding the paschal candle before our easter vigil starts.

kuya ed with his family - jelyn (his daughter) and ate lot (his wife).

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons