April 06, 2009

april 6

di mo talaga alam ang mangyayari sa loob ng sampung taon. 10 years ago when my dad died - my dad died april 5 at exactly 4.30 pm, nanunuod kami ng blue blink nun. yun na siguro ang pinaka-maganda at pinaka-malungkot na birthday ko...pinaka-maganda kasi natapos na yung pag-hihirap ng daddy ko sa loob ng 6 months...pinaka-malungkot kasi di ko na siya ulit makikita o makakausap.

makalipas ang sampung, nandito ako ngayon sa chicago, il... sa bansang marami ang nangarap na makalapag ngunit di lahat ay pinalad. dito ko pinag-diriwang ang kaarawan ko. so far, ito ito yung mga natanggap kong regalo...

1. bumili ako ng nintendo dsi para sa sarili ko...
2. pumunta ako sa announcement of easter...
3. nag-salita ako ng marami kanina habang kausap ko si brian, ana at aimee...
4. kumain kami ng ice cream nila john at jay - sila yung unang bumati sa akin ngayong taon sa exact date ng birthdate ko...at yes gising pa rin sila ngayon habang sinusulat ko itong blog kong ito...
5. nanalo si john cena sa wrestlemania...

ang dddddddaaaaaaaaaammmmmmmmmmiiiiiii na! kaya masaya na ako para dito. kung meron pang darating, oks lang. i shall accept it!

happy birthday edward!
happy birthday eddie!
happy birthday edwardo!
happy birthday edong!
happy birthday martin!
happy birthday ed!
happy birthday dward!
happy birthday edu!

kung ano man ang tawag sa akin, wish ko lang ay maging masaya pa lalo ang paglalakbay ko sa susunod pang mga taon. be a good boy!

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons