June 23, 2009

takbo ko kanina

kanina, tumakbo na naman ako. ang kakaiba nga lang ngayon, may bitbit akong bag kasi gusto ko kumuha ng mga larawan. kakatuwa kasi ang dami talagang magagandang tanawin dito sa chicago. marami ring mga tao na iba't iba ang lahi. parang di ka talaga maliligaw kasi alam mo na maraming maliligaw kung ikaw ay naliligaw. natutuwa lang ako kasi ang daming taong nagkalat sa kalsada...

sabi ng kasamahan ko sa trabaho, kaya daw ako tumatakbo ay dahil sa may problema daw ako. sa tingin, hindi. tumatakbo ako kasi para na sa akin ito. noong una, kailangan kong tanggapin na tama siya. pero ngayon, hindi na. natutunan kong mahalin yung bagay na nag-lalayo sa akin sa katotohanan...


1 comments:

jucyn said...

edward!

natatandaan mo pa kaya ako? jucyn --friend ni ailyn at ni analu :)

i changed my phone at naglilipat ng contacts, and i saw ur old number :P at bday mo nung april (belated haha!) naalala ko pede kta daanan sa blog mo (buti buhay pa) :)

parang busy kayo jan. miss ko na nga rin si an :)

enweis, yun lang. just dropping by, at nakibasa na rin ng blog haha :)

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons