July 05, 2009

masaya lang ako...

happyness is always a choice. (irritated ka ba sa spelling ko ng happyness? - well, live with it!) . tulad ngayon, natutuwa ako kahit di kami masyadong nag-enjoy sa taste of chicago kasi medyo late na nung nagpunta kami, pero masaya pa rin ako.

di ko alam. siguro dahil sa nag-sasalita na si jay (lol) at dahil sa nakikita kong mukhang ok na rin si john. nakakahawa talaga yata ang pagiging senti ng mga kasama ko. lol .

pero, bakit nga ba ako masaya? di ko din alam. ang alam ko lang, masaya ako and i should cherish every moment na masaya ako dahil kapag na-homesick na naman ako lagot lagot na. by the way, what makes me happy?
  • a cup of ice cream.
  • a good run along the lake shore.
  • an awesome laugh with my friends.
  • playing pokemon.
  • heard that roger fed won wimbledon.

ilan lang yan sa mga nag-papasaya sa akin. lastly, marahil wala pa sa radar ko ang feeling of belonging with someone else. after a failure, here i am again so eager to know what God offers me. wish ko lang malapit na.

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons