July 26, 2009

usapang lasing - vol. 1.02

isa na namang pag-uusap ni tanga at ni ogag...

OGAG: ano pare ok ka na?

TANGA: ok naman talaga ako eh. di ko na lang papansinin si tabil...

OGAG: tama yan, wag mo na lang siyang pansinin...pero naiisip mo ba na baka naman biro nya lang sa iyo yun?

TANGA: siguro nga biro nya lang na pangit ako...siguro nga biro lang yun...

OGAG: ayun naman pala eh...kaya wag mo na lang papansinin si tabil...

TANGA: oo kaya nga mukha na naman akong tanga kanina eh...

OGAG: bakit?

TANGA: di ko siya pinansin tapos ayun...kung ano ano na naman ang sinabi sa akin...

OGAG: tanga ka talaga. ano sabi mo?

TANGA: wala...

* ang mga tauhan ay pawang halaw lamang sa aking makitid at di mapaliwanag na isipan...kung may masasaktan o matatamaan sa mga sinasabi ko, wala akong pakialam...

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons