September 08, 2009

disneyland...

nakarating na ako sa disneyland - part ito ng L.A. trip namin. grabe maganda talaga dun. yun lang masasabi ko...

sobrang nakaka-miss lang kasi...

a. tumingin ka sa kanan, kaliwa, harapan or likuran ay may pamilya! wwaahh! well, siguro ganun lang talaga kasi may times na kailangan mong pag-labanan ang nararamdaman mo. buti na lang, God is so great. he made me feel comfortable.

b. dami kong nakitang mag-ama. wwaahh! namiss ko bigla daddy ko. naalala ko nung ibinili ako ng daddy ko ng isang bag. yung usong bag nun. sabi nya, kahit ano daw kuhanin ko. wwaahhh! kaya naman kung mabibigay ko din luho ng mga taong mahal ko gagawin ko eh...

c. sobrang na-fascinate ako sa mga bata. daming mga batang sobrang saya! Sana maging masaya din ako tulad nila – walang iniisip, walang nag-hohold-back. yung tipong gusto mo lang maging masaya…

pero, in fairness, kahit mahirap gawin ay nagawa kong mag-enjoy at ma-fascinate na tulad ng mga bata…

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons