September 20, 2009

ayyyiiiisssshhh

hell yes!

bakit ba kapag masaya ako nasasabi ko lahat? hahaha! yes. di ko pa rin maipaliwanag ang taglay kong kaligayahan. kaya nga nung tinanong ako nila (john, jay at rj) tungkol sa isang topic. nasabi ko ang lahat.

i dont want to ruin my indescribable happiness pero nasabi ko yung isa sa pinaka-gusto ko nang kalimutan pero di ko pa rin makalimutan part ng buhay bata ko. yup! tulad ito ng peklat ko sa tuhod at sa lulod, gusto ko man siyang tanggalin pero nandun na siya sa buhay ko.

i don't know how to say it pero it affects my behaviour. mahirap siguro kapag may mga ganun. mababaw marahil sa ilan kasi bata pa naman ako nung nangyari yun, pero di ko pa rin maialis sa isip ko.

forgiving is forgetting. i believe this pero in my case, i need to forget something so i can totally forgive.

ayyyiiiisssshhh!!!

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons