September 28, 2009

ngiti lang dapat

di ko maipaliwanag pero ang sarap pa rin mabuhay.

>> nakikita mo yung mga bagay na di mo pa naaninag nun.
>> napag-mamasdan mo yung magagandang dalaga na nasa kalye, naglalakad.
>> naaaninag mo araw na unti unting nilalamon ng makapal na ulap.
>> nararamdaman mo ang malakas na pagbayo ng hangin sa maselan mong mukha.
>> nasasalamin mo ang papalapit na tag-lamig dahil sa pag-bagsak ng mga dahon.

marami mang mga problema na kinahaharap pero binibigyan ka pa rin ng Diyos ng isang araw para mabuhay. para malaman na may pag-asa pa.

sa loob ng halos siyam na buwan ko na dito sa lupang pangako (para sa ilan), marami nang nangyari sa akin. marami drama! hahaha! pero marami din naman katuwaan. di pa tapos ang pag-lagi ko dito sa estados unidos. marami pang mangyayari, alam ko yun. masaya man o malungkot, kailangan ko lang malaman kung ano yung binibigay sa aking aral.

kaya ngiti lang dapat...

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons