December 15, 2009

great timing...

ito na naman ako, nag-iisa. ang aga ko na namang gumising...

di ko maalis sa isip ko ang nangyari kahapon. si Lord talaga, kung mang-gugulat, magugulat ka talaga. hehehe. isang araw na puno ng kung ano-anong bagay. drama, suspense, comedy, love story at higit sa lahat adventure. lol...

sa ngayon, gusto kong mag-move on. gusto kong makita na wala dapat maging effect sa buhay ko ito. ngunit sa tuwinang maalala ko yung mga bagay na naririnig ko kahapon, di ko mapigil yung sarili ko kung hindi mag-isip. gusto ko siyang yakapin, pero di ko magawa. niyapos ko na lang yung telepono kung saan ko siya kausap. pero, parang wala pa rin dahil di ko dama yung init ng katawan ng minamahal ko. di ko ma-apula ang pag-luha mula sa kanyang mga mata. hhhaaayyy...buhay OFW. lol.

di ko gusto yung nangyari sa amin, pero ang importante safe sila. walang nasaktan at walang nasugatan. mahal pa rin kami ni Lord dahil tinuro nya sa amin ito. great timing kasi na-off guard ako...lol.

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons