December 06, 2009

let love show you how to let go

maganda ang sabado para sa akin. kahit nagtrabaho ako at medyo natagalan sa pag-gawa ng mga update scripts, maganda ang sabado ko. isang dahilan lang, I saw the glory of God.

kung sasabihin ko yung details, maaaring masukol ko ang boundary ng pangako ko, kaya bird's eye view na lang ang sasabihin ko. nakita ko yung papaano nya sinasabi sa akin how to move forward. na huwag manatili sa kung ano ang meron ngayon at kung ano ang nangyari kahapon. let love show you how to let go. medyo parang cliche na pero ito pa rin yun eh...

just trust in what God will show us. may doubts man ako minsan, pero alam ko kailangan kong maging isang mabuting mamamayan at mananalampataya Nya.

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons