August 15, 2010

kahapon

ang saya! kahit nalagasan ako ng mahigit sa limang libo kahapon ay ok lang...

kahapon ay celebration ng tita at tito ko ng kani-kanilang birthday. kumain kami sa max's. kasama ang halos lahat sa compound namin. halos lahat ng mag-pipinsan dito sa compound namin ay kasama. its a mini-reunion. grabe. syempre ang "apple of the eye" namin ay ang bunso naming pinsan na si enzo. ahehe...

after eating, bumili ako some things for me sa cdr king. i am not a fan of that store but they really have the cheapest flash drives in town. ahehehe...tapos, sumunod ako sa kanila sa mga pinsan at mga tito at tita ko. ayun, as in parang sa amin ang SM. ahehehe...

nung nakita na naming, antok na si enzo. ayun! uwian na. kami nila, mom, ruth at jasmin ay di pa umuwi. binili ko na si ruth ng sapatos. nung bibili naman sana ako ng gym bag, kita ko na sayang naman kung di aabot sa 1500 yung amount na babayaran ko. (may promo kasi yung credit card na if you buy 1500 and above ay may libreng movie ticket) . kaya ayun! pinabili ko na sila mama ng kung ano ano! ang saya! umabot din kami ng 2000. ahehehe...

sobrang saya talaga kung sama sama kayo! little bonding with my family...

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons