September 26, 2010

i miss my daddy

in this point in time, i really miss my daddy. he may not be perfect but i love him so much for he is awesome. naisip ko lang na kung buhay lang siguro siya ay malalaman ko ang kanyang mga dapat reaksyon sa mga bagay bagay...

hhaaayy...tunay nga na walang school ang makakapag-turo sa iyo ng tamang pagiging ama or pagiging isang tao. nasa sarili mo lang talaga ito. base sa iyong experiences at mga taong naka-daupang ng iyong palad. 

wala akong karapatang sabihin sa blog na ito kung bakit ako nag-dadrama. kasi di ko naman talaga problema iyon. pero ang punto ko lang, paano ba maging isang ama sa isang tao na nagdurusa? 

i miss my dad...he's the best earthly human being na makaka-solve nitong sigalot na ito. God, help us!

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons