January 28, 2009

kailan ang sobra ay kulang?

mahirap malaman kung sobra na ang mga bagay. dati pede ko malaman, di ko alam ngayon kung bakit. pero sa tingin ko sobra na pero sa sabi ng puso ko kulang pa.

una, di ito lab layp - baka yun agad isipin nyo. pangalawa, di din ito work. lalo nang di ito sa mga kapamilya ko.

ang tanong ko lang naman ay, paano mo masasabi kung sobra na yung ginagawa mo para sa iba? ito ba yung ginagawa mo na ang lahat para sa kanila pero di pa nila na-appreciate? o ito ba yung na-aappreciate naman sila sa ginagwa mo pero sa sobrang appreciate eh ikaw na lang lagi ang gumagawa?

paano mo masasabi na, "tama na!" o "sobra na!"? sagot kayo. sa mga makakabasa....

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons