January 20, 2009

washing and posting

wala lang akong maisip na title.

nakakatawa kanina, nata-ihan ang ko kalapati habang naglalakad kami papuntang popeye's kanina for lunch. medyo kakainis pero di naman mabaho. kaso lang dyahe pa rin. kaya napilitan akong maglaba kahit gabi na. medyo antok na nga ako pero wala naman akong gagamitin na gloves bukas kung di ako maglalaba. dyahe di ba? sabi ni ana, may swerte daw na darating sa akin. pero mukhang malas pa nga kasi nagkaproblema pa yung pinsan ko. parang instead na swertehin ako minalas pa dahil sa nangayari sa pinsan ko. kawawa naman.

masyadong masalimuot ang araw na ito. pero ang maganda lang, nasabi ko kay ana yung concern ko sa pagtatrabaho sa bahay (wfh). hehe. buti na lang naging malakas ang loob ko kanina sa pagsasabi ng nararamdaman. hindi sa ayaw ko nito, may mga ibang bagay lang na di ko gusto.

well, so much for the day. gusto ko nang matulog...

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons