March 23, 2009

uy! ang galing mo aah!

minsan, may panahon na kailangan mong sabihin sa sarili mo na...

"uy! ang galing mo aah!"...

it's not just being proud of yourself. its the way it should be.

so far, i am doing good here in illinois. malamig pero nakakaya naman. hahaha!

mahirap talaga ang buhay ng isang ofw. pero ang masasabi ko lang, masaya din. marami kang natutunan. marami kang natutuklasan. akala ko nung una isang akong inhinyero. nauwi ako sa pagiging programer. at ngayon, hindi lang programer isa na ring taga-luto.

inaamin ko, di ako magaling mag-luto pero buti na lang napag-tyatyagaan ng mga kasama ko yung luto ko! may lasa naman minsan. minsan kulang sa alat. pero ang importante. natututo ako. di ba?

kaya, ang masasabi ko sa sarili ko...

"uy! ang galing mo aah!"...

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons