March 07, 2009

announcement of lent

ang saya. nakarating ako sa announcement of lent sa st. gertrude parish (franklin park, il). nakarating ako ng maayos. 6 pm pa lang nakarating na ako. pero sabi nga ni carlos - "you know that we dont start on time.". una ko nakilala si marcelino from joliet. akala ko nung una siya si carlos siya naman akala nya ako si carlos. nagkataon na parehong carlos yung hinahanap namin. hehehe...pinakilala nya ako sa mga responsibles ng community nya. sila yung nagturo sa akin kungs sino ang tunay na carlos. ang saya lang, kasi ang dami nyang pinakilala sa akin pero di ko natatandaan lahat. nagsabi agad ako kung anong oras matatapos ito kasi ang concern ko ay baka wala nang train akong masakyan. ang ginawa nya, pinakilala nya ako sa mga taga-chicago at dun ako pinasabay. si marc ang naghatid sa akin pauwi. nakakahiya man pero nakauwi ako ng safe.

salamat sa mga taong naging maayos ang pag-trato sa akin...

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons