October 02, 2009

ganun pala yung feeling!

ngayon alam ko na yung feeling! wwaahh! do i really have to watch the movie "and i love you so" before i could understand how she feels? wwaahh! super insensitive talaga ako sa feeling ng ibang tao - kahit mahal ko.

di ko ma-reveal yung name nya pero i salute her. di man kami nag-karoon ng masinsinang pag-uusap pero alam ko mahal na mahal nya ako..

...sorry kung di ko na siya maibabalik sa inyo.
...sorry kung di ko siya nabuhay samantalang ako ay nag-patuloy mabuhay.
...sorry kung gusto kong sumaya.
...yung gusto mong lumigaya pero may masasaktan ka namang iba. kapalaran pa ng ibang tao ang nakataya.

wwaahh! sana nababasa din ito ng mga "may ayaw" dati.

pero kung ano man yun, salamat pa rin. mas tumaas yung tingin ko sa iyo. isa kang tunay na bayani sa mata ko.

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons