October 25, 2009

bakit mode?

hhhaaayyy…what will you do when life treats you so unfair? ok sige nga. di na life in general. lol!

kanina, out of somewhere may bigla akong nakita sa isang website na sssooobbbrrraaannnggg kinasama ng loob ko. well just to set this straight, i have nothing against the person dahil masaya ako at narating nya yun. ang kinasama lang nang loob ko? di ko alam. siguro human nature at urge na yung…hhhmmm…kailangan ko bang sabihin? lol! ok! siguro human nature at urge na yung mag-selos at maiinggit sa kinahinatnan ng ibang tao. kapag yun dalawang yun ang namayani sa puso ng isang tao, patay na!

di ko alam kung binigay talaga sa akin yung chance na yun ni Lord para di ako makapag-trabaho. ooppss! baka may makabasa! lol! don’t worry everything is accounted for. going back, di ko talaga inimagine na ganun yung mararamdaman. i thought its over. kakanta muna ako…

is it over, am i really over it
is it over, or will i take it back again
if it's over me can let that memory in
come on over, i'll let my life begin.


ok tapos na commercial. lol! going back, i really thought its over. i may call it “bakit mode” – pop mo ako kung gusto mong malaman ito. pero, ito na naman eh. wala naman akong magagawa. buti na lang may nakausap akong may sense kanina. may sense, kasi honest sya (ayaw nyang pasabi yung name nya). alam mong honest siya kasi tao siyang nakipag-usap unlike yung iba na sobrang ideal yung sinasabi.

*alam mo ako may feeling din akong ganyan minsan – pertaining to what i feel towards “bakit mode”.

*may mga powerful and very influencial sa mga ******* – kainis! galit ang mga taong nasa gitna ng food pyramid sa mga trapo dahil pulos pulitika na lang ang iniisip, pero silang mga ******* ang isang good example ng trapo!

*pag hindi mo na matake ang system and hindi mo rin ma-influence to change..the best move is to go out… - sobrang ganda ng statement na ito! totoong totoo kasi…

*it shouldn't define kung magaling ka ba talaga or hindi – tamang tama sa akin ito! as in ouch!

di ko na pedeng i-share yung iba kasi kapag pinost ko pa, lagot na talaga ako. medyo critical na kasi ung iba. ang importante dito, nakatulong nang husto yung sinabi nya sa kin.

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons