July 03, 2011

transformers 3

transformers 3 is an awesome movie. sover fantastic. galing ng pagkakagawa! ganda ng effects at nung sounds. galing!

medyo may comments lang ako sa story. ahehehe.

a. may difference ba ang optimus prime kay fernando poe, jr. ? sa tingin ko wala. ang galing kasi, ang dami nilang kalaban pero di pa rin natalo ang mga autobots. sobrang dami ng mga malalakas na kalaban pero panalo pa rin! as in panalo pa rin!

b. anong ang difference ng mga stunts ng pinoy sa stunts ng mga amerikano? ahehehe... sa akin, lahat sila nabubuhay. kahit ganong kataas ng mga buildings na bumabagsak nabuhay pa rin! panalao silang lahat.

c. sa baril, may difference ba sila? parang wala rin. ganun din! wala akong nakitang scene na kung saan nagpalit sila ng bala. lol!

well, sa akin ay ganun lang naman. sabi ko maganda ang pelikula pero kailangan ko lang sabihin yun! lol!

from wiki.

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons