July 02, 2011

side comments challenge

this is my first blog for the month of july. i think mas mag-kakaroon ako ng mas maraming blog entries for this month. lol!

overcoming. it's hard pero i think nalalampasan ko. so, ano yun? yung pag-bibigay ng mga side comments at pag-susungit sa public. ahehehe. nababawasan ko ngayon. kapag pala mas nagiging aware ako ay mas naiiwasan ko. i thought its gonna be hard. pero, here are some example.

NOON. 
ako: kanto ng sapa.
padyak drayber: sige po. miss sakay ka rin?
miss: sa manggahan ako. 
ako: ay bababa na lang ako. siya na lang isakay mo. 
(ang arte di ba?...lol!)

NGAYON.
ako: kanto ng sapa.
padyak drayber: sige po. mercy! sasabay ka ba? (asking another girl).
ako: ^-^ ... (silent na lang) ...

di ba? isa lang yan. mayroon pang iba. lol!

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons