July 03, 2011

sa'yo lamang

for me, "sa'yo lamang" is a good movie. i can give it 8.5 out of 10. medyo sobrang dami lang ng characters kaya kulang sa isang full length na film. sobrang dami na naging sobrang bilis ng pacing. 

it depicts a setting na kung saan pinapakita ang pagiging imperpekto ng isang pamilya.  marami sa mga tao ang nag-papanggap at nag-susumikap na maging perpekto ang lahat ng mga bagay. tulad, ko gusto kong maging perpekto ang lahat ngunit di talaga yata pedeng mangyari ang mga bagay na yun - di dahil sa ako ay tao lamang ito ay dahil sa alam kong marami pa akong pagkukulang. kailangan ko ang Diyos para gabayan ako at ma-realize ko na di ako perpekto. 

hhaaayyy (a deep sigh)...ganda talaga ni bea - este ng pelikula...=)

from wiki.

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons