June 20, 2010

anong masasabi ko sa tatay ko?

kung tatanungin ako, ano ano pa ba ang naalala ko sa namayapa kong ama. ito siguro ang mga masasabi ko...

a. mabait. kahit mainitin ang ulo nyan, parang ako, pero mabait yan.
b. maparaan. hahaha! kahit minsan wala na sa lugar. pero sige. para lang sa ikabubuti namin.
c. matalino. mas matalino pa sa akin ang tatay ko. mas maraming alam yun sa akin.
d. maloko. hahaha! oo. maraming kalokohang taglay ang tatay ko. masama or mabuti. hahaha!
e. mapag-asikaso. kahit hinihika na yan, gagawin nya lahat para lang maturuan kami ng leksyon namin dati.

kitams. di perpekto tatay ko. pero mahal ko yun kasi tao siya. sabi ng iba, ang tatay nila ang pinaka-dakilang ama sa buong mundo. sa akin, di siya perpekto pero mas lalo kong dapat mahalin ang tatay ko dahil dun.

happy father's day daddy!

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons