August 30, 2009

ang hirap

wwaaahhh...!!! smile lang pero kailangan isipin pa rin kung ano dapat ang gawin...

…ang hirap minsan tanggapin lalo na kung ganitong time of the year. hehehe…makakarelate sa akin yung ibang tao pero kailangan lang talaga siguro is maka-set up ka ng tamang isipan.

…ang hirap umiwas sa tukso. lalo pa’t kung lalapit talaga siya sa iyo. in my case, mahirap kasi nasa paligid ko lang ang tukso. nasa mga ginagawa ko at nasa mga kinikilos ko.

…ang hirap kasi ilang buwan na lang paalis na ako. napapamahal na ako sa mga taong nung una ay ayaw kong mahalin dahil alam kong luluha lang ako. pero ngayon, kahit anong iwas ko wala akong magawa. bumabagsak ako.

masaya ako in a way pero malungkot sa kabilang banda. ngiti lang kasi kailangan di maubusan ng gasolina sa pagpapagal. ang himaymay ng akong pag-daralita ay masasabi kong luto na nang panahon. ngiti lang kasi kailangan ko pa ring gumising sa katotohanan na ito ang nangyayari.

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons