August 08, 2009

sulat ko kay God

sulat ko ito kay God...

dear God -

nakakapagod nang maging malungkot...sabi nga ni bea alonzo sa bago nyang movie. sabi ko naman, nag-sasawa na akong hindi mag-salita at tumingin na lang sa kawalan. di ko alam kung bakit ako ganito...

di ito simpleng homesick lang alam ko. kasi may nag-sasabi sa akin na wag kong gawin itong bagay na ito, wag akong tumawa, wag akong mag-saya, wag akong mag-joke. sabi ko nga may bagay na nag-sasabi sa akin na wag kong gawin itong mga bagay na ito...

kung ano man itong nag-pipigil sa akin na ito, alam mo naman yun di ba? alam ko labag yun sa utos mo, pero pasensya na aahh, yun pa rin yung nararamdaman ko. ayaw ko nang manuro kung sino may kasalanan kasi alam ko, nasa akin din naman yun. di ba?

naniniwala akong nag-babasa ka ng blog ko, araw gabi. sana naman mabasa mo ito, ang marinig mo yung pag-sasamo ko na tanggalin mo ang sarong na kinasasadlakan ko ngayon, ngunit siyempre depende pa rin sa iyong kagustuhan yan. ikaw pa rin ang masusunod. bigyan mo lang ako ng mga dahilan kasi alam mo naman na matanong ako.

yun lang. thank you!

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons