August 30, 2009

wag kang matakot

ang hirap talaga kapag nauunahan ka ng selos, ng inggit at pag-nanasa...
yup. ang mga ito ay mahirap pag-daanan ngunit kailangang pag-labanan.
di ko alam, pero mas maganda siguro na nararanasan ng mga tao ito para makita ang dapat makita...

pagod na akong malungkot, kaya kailangan lang ngumiti lang ng ngumiti...
kailangan ko lang alalahanin lagi itong lyrics ng kanta na ito...

wag kang matakot na matulog mag-isa
kasama mo naman ako
wag kang matakot na umibig at lumuha
kasama mo naman ako
wag kang matakot na magmukang tanga
kasama mo naman ako
wag kang matakot sa hindi mo pa makita
kasama mo naman ako


ito yung binibigay sa akin ni God na salit para di dapat akong matakot...

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons