August 07, 2009

usapang lasing vol 2.02

OGAG: uuyy, mukhang ok ka ngayon aahh...

TANGA: sino kausap mo?

OGAG: ikaw. wala na namang ibang tao dito eh.

TANGA: ako? sana. sana ok na ako.

OGAG: bakit ba ang drama mo na naman ngayon?

TANGA: si tabil kasi eh. ginugulo na naman ako.

OGAG: oh, ano na naman ang sinabi sa iyo?

TANGA: wala. yun nga eh. wala siyang sinasabi sa akin pero affected pa rin ako.

OGAG: hhaaayyy! ano bang problema? sala ka sa init, sala ka sa lamig...

TANGA: wala nga sinabi! sandali nga bibili ako ng beer.

* ang mga tauhan ay pawang halaw lamang sa aking makitid at di mapaliwanag na isipan...kung may masasaktan o matatamaan sa mga sinasabi ko, wala akong pakialam...

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons