August 03, 2009

usapang lasing vol 2.01

OGAG: oh, ano na naman yang drama mo sa buhay?

TANGA: wala. masama bang uminom ng beer?

OGAG: di naman. alam ko lang kasi kaya ka lang umiinom ng beer para makatulog agad at panandaliang mawala sa isip mo yung problema.

TANGA: ganun nga.

OGAG: so nag-da-drama ka nga?

TANGA: di nga drama eh. suspense horror plus may kasamang konting action.

OGAG: horror? suspense? action? ano na naman yun? kwento mo nga para maliwagan ko...

TANGA: action kasi may mga pangit na kontrabida. suspense kasi pabigla bigla na lang darating, parang out of no where bigla na lang na lalabas. horror kasi nakikita ko mukha ko...

OGAG: comedy ka naman eh. nag-papatawa ka ba or serious?

TANGA: di mo naman talaga ako sineseryoso nun pa. kapag emo mode ako bale wala sa iyo.

OGAG: kasi naman bakit mo iniisip yung mga yun? ang tindi talaga ng inferiority complex mo ahh! adik ka ba? akala ko lasenggero ka lang? sino naman nag-sabi na pang-horror yung mukha mo?

TANGA: p&*ang i&a naman oh. kinakalimutan ko na nga, pinapaalala mo pa! alam mo naman si tabil.

OGAG: tanga ka talaga. bagay yung pangalan mo sa iyo. pinapaniwalaan mo yun. di yun worth it na paniwalaan. wala naman kwentang tao yun eh.

TANGA: wow! nice word..."worth it". alam ko naman na masamang isipin ko yun, pero walang pakialaman. yun yung nararamdaman ko eh. anong magagawa mo? inuman na lang tayo!

* ang mga tauhan ay pawang halaw lamang sa aking makitid at di mapaliwanag na isipan...kung may masasaktan o matatamaan sa mga sinasabi ko, wala akong pakialam...

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons