August 12, 2009

usapang lasing vol 2.03

OGAG: wazzup! wazzup!

TANGA: adik ka ba? anong sinasabi mo?

OGAG: sabi ko, what is up?

TANGA: aahh. ok naman...

OGAG: eh bakit may beer ka na naman?

TANGA: wala marami lang iniisip. kung ano ba ang nakatadhana para sa akin...

OGAG: drama na naman nga ito. sige, kwento ka.

TANGA: di ko kasi alam kung ano ba talaga tong nararamdaman ko...kung ano ba talaga yung gusto kong gawin.

OGAG: like?

TANGA: gusto kong maging pulis, gusto kong maging mayor, gusto kong maging abogado, gusto kong magkaroon ng asawa, ng maraming anak, ng isang mansyon...gusto ko kong maging superhero. gusto kong lumipad...

OGAG: alam mo di mo matutunan lahat ng yan sa isang buhay...ang ibig kong sabihin, kailangan mong mamili ng tama. kung ano ang dapat mong gawin. isip ka ng mabuti.

TANGA: di nga ako makapag-isip eh. gusto ko lahat yun...

OGAG: di pede kasing lahat yun. kailangan mo ng kausap. yung matino. wag ako...

* ang mga tauhan ay pawang halaw lamang sa aking makitid at di mapaliwanag na isipan...kung may masasaktan o matatamaan sa mga sinasabi ko, wala akong pakialam...

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Buy Coupons